Từ nỗi buồn của bản thân, Sophia Ahamed đã vẽ nên những đường nét vẽ thơ mộng thông qua sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và thao tác kỹ thuật số.

Sophia Ahamed là người sáng lập, giám đốc thiết kế công ty Monograph & Co có trụ sở tại Vancouver. Những tác phẩm mộng mơ của cô tập trung vào sự nở hoa theo mùa, làm nổi bật những cánh hoa mỏng như giấy, mềm mại của mùa xuân.

Ahamed bắt đầu thử nghiệm chụp ảnh khi còn ở tuổi thiếu niên, nhưng chỉ ở độ tuổi 20, cô mới bắt đầu tập trung vào phương tiện này. Là một người rất yêu thích thiên nhiên, Ahamed thường nhìn lên bầu trời để tìm cảm hứng, nhuộm những đám mây và bầu trời bằng những màu óng ánh hoặc bão hòa. 

Bầu trời, mây, mặt trăng và các thiên thể là những chủ đề phổ biến trong tài khoản Instagram đầy mơ mộng của cô ấy, nơi cô ấy giới thiệu những nét vẽ thơ mộng đạt được thông qua sự kết hợp giữa nhiếp ảnh và thao tác kỹ thuật số. Mang đến những mảng màu dịu nhẹ và cho phép người xem đi sâu vào vùng sâu hơn của trí tưởng tượng, cho phép người ta đi vào một cuộc hành trình bên trong, một cuộc hành trình tràn ngập sự yên tĩnh và thanh bình.

Sophia chia sẻ “Đôi khi chúng ta quên rằng điều kỳ diệu mà ta đang tìm kiếm trong cuộc sống hàng ngày không đợi chúng ta trong một chuyến đi xa hoa. Điều kỳ diệu đó ở xung quanh ta, bất kể mọi lúc. Hãy sống chậm lại và cảm nhận xung quanh.”

Dịch và tổng hợp: Midori

Xem thêm  Haiku thị giác - hợp lưu nghệ thuật Đông - Tây

Để lại một bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *